తాజా వార్తలు
ప్రియమైన కస్టమర్
మెరుగైన కస్టమర్ సర్వీస్ అందించాలనే మా నిరంతర ప్రయత్నంలో, మేము ఇప్పటికే అనేక కొత్త కస్టమర్ ప్రయాణాలతో కొత్త మొబైల్ ఓమ్ని నియో బ్యాంక్ యాప్ ను ప్రారంభించాము. డిజిటల్ బ్యాంకింగ్ సౌలభ్యాన్ని అనుభవించడానికి దయచేసి ప్లే స్టోర్ / ఐఓఎస్ యాప్ స్టోర్ నుండి యాప్ ను డౌన్ లోడ్ చేసుకోండి. పాత మొబైల్ యాప్ నిలిపివేయబడింది మరియు మీరు నిరంతర సేవల కోసం కొత్త యాప్ ను డౌన్ లోడ్ చేసుకోవచ్చు.
కొత్తది
మా ఎన్ ఆర్ ఐ హెల్ప్ సెంటర్ ఇప్పుడు పూర్తిగా పనిచేస్తోందని తెలియజేయడానికి మేము సంతోషిస్తున్నాము. మా కస్టమర్ మరియు బ్రాంచ్ అధికారులందరూ ఎన్నారై సేవలకు సంబంధించిన ఏవైనా సందేహాలకు టెలి నంబర్ +91 7969241100 లేదా ఇమెయిల్ ఐడి ద్వారా కాల్ చేయవచ్చు మరియు FEBO.NRI@bankofindia.co.in
కేంద్ర ప్రభుత్వ పెన్షనర్ల యొక్క అన్ని పెన్షన్ సంబంధిత ఫిర్యాదుల కొరకు, దయచేసి స్పెంగ్రామ్స్ పోర్టల్ [యూఆర్ఎల్ -https://pgportal.gov.in/cpengrams/] ని సందర్శించండి లేదా టోల్ ఫ్రీ నెంబరు - 1800-11-1960 కు కాల్ చేయండి లేదా care.dppw@nic.in
మీ ఆధార్‌ను బలోపేతం చేయడానికి, 10 సంవత్సరాల వయస్సు ఉన్నట్లయితే మీ ఆధార్‌ను అప్‌డేట్ చేయండి
డెబిట్/క్రెడిట్ మరియు ప్రీపెయిడ్ కార్డ్ కోసం మాస్టర్ కార్డ్ తాజా జారీపై పరిమితులు
news2
యుటిలిటీ బిల్లుల చెల్లింపు కోసం బిఓఐ బిల్‌పే అప్లికేషన్ రద్దు కోసం నోటీసు
నకిలీ ముద్ర/పీఎంఎంవై వెబ్ సైట్ తో జాగ్రత్త
నకిలీ స్మ్స్లు మరియు నకిలీ ఫోన్ కాల్స్ పట్ల జాగ్రత్త వహించండి
గూగుల్ సెర్చ్‌లో అక్రమార్కులు బ్యాంక్ శాఖల నకిలీ చిరునామాలు మరియు ఫోన్ నంబర్‌లను సృష్టించారు.
దయచేసి గూగుల్ శోధన లేదా మ్యాప్‌లో ఏ బ్రాంచ్ చిరునామా కోసం వెతకవద్దు.
ఏదైనా సంప్రదింపు వివరాల కోసం మాత్రమే బ్యాంక్ స్వంత వెబ్‌సైట్‌ని ఉపయోగించండి