Dear Customer , Due to system upgradation activity, some of the services may be impacted between 11:00PM IST to 11:30 PM IST on 21.02.2024. We regret the inconvenience.

சமீபத்திய செய்தி
அன்பார்ந்த வாடிக்கையாளரே
சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குவதற்கான எங்கள் தொடர்ச்சியான முயற்சியில், பல புதிய வாடிக்கையாளர் பயணங்களுடன் புதிய மொபைல் ஆம்னி நியோ வங்கி பயன்பாட்டை நாங்கள் ஏற்கனவே அறிமுகப்படுத்தியுள்ளோம். டிஜிட்டல் வங்கியின் வசதியை அனுபவிக்க, தயவுசெய்து இலிருந்து பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்கவும். பழைய மொபைல் பயன்பாடு பின்னர் நிறுத்தப்பட்டுள்ளது, மேலும் தொடர்ச்சியான சேவைகளுக்கு புதிய பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்கலாம். புதியது
எங்கள் என்.ஆர்.ஐ உதவி மையம் இப்போது முழுமையாக செயல்படுகிறது என்பதை தெரிவிப்பதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். எங்கள் வாடிக்கையாளர் மற்றும் கிளை அதிகாரிகள் அனைவரும் என்.ஆர்.ஐ சேவைகள் தொடர்பான எந்தவொரு கேள்விக்கும் +91 7969241100 அல்லது மின்னஞ்சல் ஐடி FEBO.NRI@bankofindia.co.in
மத்திய அரசு ஓய்வூதியதாரர்களின் ஓய்வூதியம் தொடர்பான அனைத்து புகார்களுக்கும், தயவுசெய்து சிபிஎன்ஜிஎம்எஸ் போர்ட்டலைப் பார்வையிடவும் [ஊர்ல்-https://pgportal.gov.in/cpengrams/] அல்லது கட்டணமில்லா எண் - 1800-11-1960 ஐ அழைக்கவும் அல்லது மின்னஞ்சல் அனுப்பவும் care[dot]dppw[at]nic[dot]in
உங்கள் ஆதாரை வலுப்படுத்த, 10 வயது இருந்தால் உங்கள் ஆதாரைப் புதுப்பிக்கவும்
டெபிட்/கிரெடிட் மற்றும் ப்ரீபெய்ட் கார்டுகளுக்கான மாஸ்டர்கார்டு புதிய வழங்கல் மீதான கட்டுப்பாடுகள்
news2
பயன்பாட்டு பில்களை செலுத்துவதற்கான பில் கட்டண விண்ணப்பத்தை நிறுத்துவதற்கான அறிவிப்பு
போலி முத்ரா / பி.எம்.எம்.ஒய் வலைத்தளம் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள்
போலி எஸ்எம்எஸ் மற்றும் போலி தொலைபேசி அழைப்புகள் குறித்து ஜாக்கிரதை
வங்கியின் கிளைகளின் போலி முகவரிகள் மற்றும் தொலைபேசி எண்கள் கூகுள் தேடலில் தவறான நபர்களால் உருவாக்கப்படுகின்றன.
தயவு செய்து எந்த கிளை முகவரியையும் கூகுள் தேடல் அல்லது வரைபடத்தில் தேட வேண்டாம்.
எந்தவொரு தொடர்பு விவரங்களுக்கும் வங்கியின் சொந்த வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்தவும்